Header Ads

Những nơi mà Hà Nội chưa bao giờ tắc đường trong 10 năm trở lại đây, tôi đã sống và làm việc ở đây quen rồi.

Gia đình tôi sống và làm việc từ khi chuyển tới đây đã được 10 năm, tại một nơi mà đường đi làm hàng ngày chỉ thấy hàng cây xanh bóng mát, không khí thoáng đãng, lại ảnh hưởng rất nhiều khu đô thị hiện đại sang trọng quanh đây, có khi nó là những khu phố dành cho người nước ngoài hay một số doanh nhân nào đó. Nhiều xe ô tô chỗ tôi ở chả bao giờ phải chờ lâu hay tranh nhau, đường đi rất thoáng rộng gia đình tôi ước ao có một chiếc xe ô tô để đi làm và đi chơi quanh đây cuối tuần trong những ngày làm việc mệt mỏi.
Khu Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội 
Vì chọn mua nhà chung cư giá có 1,6 tỷ cảm thấy rất phù hợp, căn hộ thiết kế đẹp chung cư lại nhiều tiện ích vì quỹ đất rộng có vườn cây xanh và bể bơi nên lại phải mua nhà theo hình thức trả góp trong 20 năm vay thêm ngân hàng với ưu đãi lãi suất thấp 1 tháng vài triệu hiện vẫn chưa trả xong, tôi vẫn quyết tâm mua ô tô để phục vụ nhu cầu sinh hoạt gia đình đi chơi thoải mái hơn. Gần khu đô thị sang chảnh, nhiều doanh nhân thành đạt ở vậy mà khu chung cư chỗ tôi lại chả kém gì mặc dù giá rất rẻ ở lại thoáng đãng ngay trong khu đô thị Sài Đồng, Long Biên.
Đường Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.
Công việc của tôi ở đây là bán hàng kinh doanh online nhiều lúc mưa gió tôi cũng chả cần thiết phải đi làm đến Công ty vì đội ngũ chúng tôi tập trung bán hàng trên mạng là chính, còn khách đặt đã có đội shiper vận chuyển. Cuộc sống chả bao giờ tôi phải bon chen xô bồ vào những nơi nhộn nhịp sầm uất chen chúc, với lĩnh vực nghề nghiệp chuyên ngành Marketing online thì tại đây với không khí thoáng đoãng trong lành mát mẻ, yên tịnh tôi còn khám phá tập trung được nhiều năng lượng tư duy để phát triển nghề nghiệp bản thân hơn.
Tôi đang ao ước cao hơn bay xa hơn đó là mua nhà khu liền kề trong khu phố sang chảnh gần nhà tôi, và mua thêm vài con xế hộp để thỉnh thoảng đi dạo quanh đây với gia đình. Sống ở nơi đó tôi mới cảm giác khá hơn và quen lối sống với nhiều nhà giàu có, ở đâu sẽ quen đó và như mọi người nói reo gì ắt sẽ gặp đấy, tôi reo mầm vào giá trị cuộc sống, phong cách sống, và thu nhập cao thì tôi sẽ được có đầy đủ mọi thứ mà tôi muốn.
Ai cũng vậy thôi hy vọng mọi người tự khám phá những gì tốt đẹp nhất ở khu vực này nhé !
Hai vợ chồng tôi lại chuẩn bị mua thêm căn hộ chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng, Long Biên nghe nói ở đây có gần 50 tiện ích xanh đáng sống. 
Chi tiết dự án Le Grand Jardin xem tại website: http://www.legrandjardin.org/
 

--TBN--