Header Ads

9 nghề kiếm tiền online nhon ăn lâu bền nhất 2019.

Dù bạn đang ở văn phòng Công ty, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu miễn là bạn chỉ cần có máy tính và truy cập internet trong thời gian rảnh, bạn có thể kiếm tiền trên mạng tăng thêm thu nhập.

Hãy xây dựng hệ thống riêng kiếm tiền cho mình đó chính là hình thức kiếm tiền thông mình nhất mà giới trẻ đã áp dụng trong CMCN 4.0.

Trong kinh doanh bạn có thể buôn bán với số vốn hàng trăm triệu hoặc tiền tỷ thế nhưng đằng sau đó là những rủi ro không lường trước được, thật ra nghề nào cũng có cái rủi ro chẳng có nghề nào là không bị rủi ro chủ yếu bạn biết lựa chọn khéo léo bỏ ra vốn phù hợp nhưng thu về rất nhiều đó mới là sự thông minh khéo léo của bạn.

9 nghề kiếm tiền dưới đây tôi muốn nói nó như một hệ thống robot tự làm tự hoạt động kiếm tiền cho bạn nếu như bạn xây dựng hệ thống cho nó hoàn hảo và đánh bại được các đối thủ vượt trội.

Khi bạn xây dựng cố máy Robot kiếm tiền hoàn hảo vượt trội xa các đối thủ thì dòng tiền mà bạn nhận được hàng ngày theo lược đồ người truy cập, người mua sản phẩm ngày càng tăng.

Để xây dựng được hệ thống riêng cho mình và tự làm được từ a đến z trong 9 nghề kiếm tiền online trên thì bạn cần có những điều kiện sau nếu bạn thực sự muốn phát huy hiệu quả mà không mất 1 chút tốn kém nào:

- Bạn cần biết thiết kế web đơn giản qua các giao diện: blogspot, wordpress, blog, hoặc web code viết tay ( đòi hỏi kiến thức ). Nếu bạn có tiền bạn thuê người làm cũng được còn ko thì hãy lên mạng tìm kiếm học nhiều cách thiết kế. Tôi cũng đã từng có thời gian học rất nhiều trên mạng chứ trên giảng đường ko bao giờ có nhiều kiến thức như vậy, bạn cần học tìm tòi nhiều thì sau này bạn ko phải bỏ ra quá nhiều tiền để thuê làm các trang web.

- Bạn cần biết về kiến thức SEO.

- Bạn cần biết về quảng cáo Marketing Facebook, Google, Coccoc,…

- Hiểu biết chút về tiếp thị Marketing trong kinh doanh.

- Kiến thức quản trị kinh doanh cũng là cách để bạn bố trí cỗ máy hệ thống kiếm tiền đa dạng. 

Và đây là 9 nghề kiếm tiền online tốt nhất dành cho những người đam mê và biết nhìn xa trông rộng. 

1. Nghề kiếm tiền online với PPC Network (2 cách).

PPC là viết tắt của Pay Per Click. Có nghĩa là khi trang web hoặc video của bạn gắn quảng cáo cho 1 mạng quảng cáo nào đó, họ sẽ trả tiền cho bạn khi có người dùng click vào quảng cáo.

Hình thức kiếm tiền online này được biết đến với 2 hình thức nổi tiếng đó là Youtube & Google Adsense.

Youtuber là hình thức khi khách xem video mà có những đoạn quảng cáo khách click vào quảng cáo đó hoặc hiển thị là youtuber sẽ trả tỷ lệ tiền cho bạn đăng video bản quyền đó.

Google Adsense là hình thức quảng cáo lấy chi phí mà khách bỏ tiền chạy từ google adword. Nếu khách click vào quảng cáo Adsense trên web của bạn thì bạn là người được tỷ lệ hoa hồng trên đó, hoa hồng sẽ được liệt kê theo biểu đồ tỷ lệ click và mua hàng.



Cũng có những nền tảng quảng cáo khác như Ezoic hoặc Media.net. Cả 2 đều có quy trình đánh giá và xác nhận được quảng cáo. Những nhà cung cấp này cũng có thể làm việc với bạn để tối đa hóa lợi nhuận quảng cáo.

Nói đến PPC có thể bạn sẽ không hình dung được, tuy nhiên nói đến Youtube và Adsense thì phần lớn chúng ta đều biết. Vì đây là 2 hình thức MMO được làm nhiều nhất tại Việt Nam thời kỳ đầu. Và bây giờ vẫn còn rất nhiều bạn đang làm.
  • Youtube: Tìm chủ đề, tạo kênh, sáng tạo nội dung bằng video bản quyền => Cày sub & view đến một mức nhất định đạt đủ điều kiện 1000 Sub và 4000 h xem sẽ bật được quảng cáo và liên kết với tài khoản Adsense Host để kiếm tiền. Hình thức này có thể kinh doanh ăn tiền quảng cáo qua video hoặc bạn có thể sản xuất ra các kênh youtuber đạt đủ điều kiện và rao bán chúng. 
  • Adsense: Tìm chủ để, tạo website, tạo nội dung cho web, đăng ký tài khoản Adsense content (hoặc mua tài khoản) và gắn quảng cáo vào trang web. Sau đó tìm cách đẩy SEO, Traffic để kiếm tiền.
Ngoài ra, Facebook cũng cho phép bạn kiếm tiền với phương thức này, gọi là Facebook Adbreaks, hiện tại cũng khá nhiều bạn đang làm. 

2. Quản lý bán gian hàng Amazon và Dropshipping (2 cách).

Dropshipping là 1 hình thức bán hàng trung gian. Bạn không có sản phẩm nhưng có kỹ năng tiếp thị, tìm kiếm khách hàng (ví dụ amazon, ebay, tự tạo website...).

Khi có khách hàng, bạn sẽ chuyển đơn hàng này cho 1 nhà bán buôn, đại lý có mặt hàng đó và bên này sẽ gửi sản phẩm cho khách hàng. Và hưởng khoản lợi nhuận chênh lệch.

Với Dropshipping, bạn sẽ không phải lo về vấn đề tồn hàng, bạn có thể bán giá cao hơn so với số tiền bạn trả cho bên phân phối sản phẩm thậm chí 2,3 lần và chủ động được về thanh toán (bạn sẽ nhận tiền trực tiếp từ khách hàng).

Bạn có thể tìm hiểu chuyên sâu hơn tại bài viết này.

Dropship là 1 hình thức có thể yêu cầu vốn ít, thậm chí vẫn có thể làm được nếu không có vốn, vì bạn không cần nhập hàng. Còn FBA thì ngược lại.

FBA (Viết tắt của Fulfillment by Amazon ), là 1 dịch vụ của Amazon cho phép bạn xây dựng 1 kho hàng tại Amazon, và Amazon sẽ giúp bạn bảo quản, quản lý và vận chuyển hàng hóa tới khách hàng.



Với hình thức này, bạn có thể bán hàng trên Amazon mà không cần quan tâm đến việc quản lý kho bãi, tiết kiệm chi phí đóng gói, vận chuyển, nhân viên,...Việc của bạn chỉ là tìm nguồn hàng tốt, list sản phẩm vào Amazon và đi tìm khách hàng tức nhiên bạn cũng phải có vốn để đặt cọc lấy từ nguồn hàng để chuyển tới khách hàng. Mọi sự vận chuyện đều có lệnh và bên đối tác tự chuyển theo đúng quy định nhà cung cấp.

Nhưng đây không phải hình thức dành cho người ít vốn, vì bạn phải nhập hàng rồi mới list vào Amazon. Nó tương tự như việc bạn kinh doanh ở thị trường quốc tế.

Bạn có thể tham khảo bài viết này để tìm hiểu nhiều hơn.

3. Đăng ký đại lý kiếm tiền qua website affiliate  

Bạn chỉ cần đăng ký qua đối tác Affiliate để làm đại lý nhưng trước tiên như tôi nói trên bạn cần có một kiến thức cơ sở hành trang trên như thiết kế web, blog,... và biết marketing quảng cáo các hình thức và đặc biệt SEO top từ khóa.

Khi bạn hiểu biết về các kiến thức trên bạn giỏi Seo thì những gì Affiliate đưa ra chiến dịch cho bạn quả là đơn giản để kiếm tiền bằng cách đi link liên kết giới thiệu đến các đối tượng khách hàng mua online.

Dòng tiền mà bạn thu nhập được hiển thị qua các biểu đồ và tỷ lệ click và hiển thị của khách hàng như sau:

Ví dụ: Affiliate amazon tại Mỹ là một hình thức kiếm tiền bằng cách tiếp thị link liên kết từ website của bạn liên kết đến các sản phẩm trên trang web chính amazon. Bạn có thể đăng ký tại đây

Quảng bá sản phẩm là cách tốt nhất để kiếm tiền. Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền ngay đây với chương trình affiliate của Hostinger!

Site affiliate được xây dựng dựa trên việc giới thiệu và đánh giá sản phẩm. Khi người đọc mua sản phẩm từ liên kết của bạn, bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng giới thiệu.

Mặc dù nó không phải là nguồn thu lớn, nhưng đang có hàng triệu website vận hành chỉ trên chương trình affiliate.

Sau khi tạo một site affiliate bạn có thể có doanh thu từ việc giới thiệu và đánh giá sản phẩm. Hoặc là, bạn có thể tích hợp affiliate marketing vào trong blog của bạn thông qua việc đánh giá khách quan và các tài nguyên bạn cung cấp.

Ví dụ, hãy tưởng tượng bạn có một website chuyên giúp đỡ giảm mỡ vùng bụng. Bạn có thể viết bài về những sản phẩm bổ trợ liên quan, và mỗi khi bạn nhắc đến sản phẩm đó, hãy đính kèm một link affiliate vào.

4. Đăng ký đại lý kiếm tiền Accesstrade Network.

Tại Việt Nam có Accesstrade cũng giống như Affiliate amazon nhưng dựa trên nền tảng phần mềm của Nhật, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đều hợp tác trong này, thị trường còn có thêm Masoffer nhưng là nền tàng của Việt. Nếu bạn đăng ký đại lý thì nên chọn Accesstrade cũng rất tốt.

Nhận hoa hồng hấp dẫn từ những công việc “dễ như cháo” như viết blog, đi link mã quãng cáo, mã giảm giá tại Facebook hay trang web của bạn là cách kiếm tiền trên mạng khá phổ biến hiện nay. 


Để tham gia, bạn chỉ cần đăng ký tại Accesstrade.vn là sẽ có cơ hội kiếm tiền trực tuyến trên mạng. Đặc biệt, trang có rất nhiều đối tượng quảng cáo, từ rất nhiều nhà đầu tư tiềm năng, nhiều lĩnh vực khác nhau giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn.

5. Kiếm tiền bằng bán mẫu website đẹp qua Template và Them .

Khi bạn đã thạo về thiết kế web site bạn sưu tầm các giao diện website đẹp rồi save thành các mẫu Template cho Blogspot và Them cho Wordpress. Mục đích là bạn cung cấp lại cho thị trường đáp ứng các nhu cầu khách hàng mua lại những giao diện đẹp trên phục vụ cho mục đích kinh doanh quảng cáo của họ.

Đơn giá mỗi website đều khách nhau phụ thuộc vào cấu trúc của web site.

Bạn có thể cho thuê hosting mà bạn đã đăng ký với 1 số trang lớn như goddady, netit,...vì các trang nước ngoài này tốc độ rất cao chạy rất nhanh lượng băng thông và lưu lượng do bạn lựa chọn sau đó bạn về băm thành số lượng nhỏ và cho các khách hàng thuê để làm web, có thể bạn nhận dịch vụ thiết kế web luôn với các giá thành khác nhau rất chi đơn giản nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế qua các nền tảng đã có sẵn thì làm rất nhanh.

Khi xong web lại liên quan đến đẩy tư khóa lên top google nếu bạn biết làm bạn có thể nhận dịch vụ Seo cho các doanh nghiệp ngồi bất cứ nới đâu mà không cần đến Công ty họ miễn sao bạn đạt được kế hoạch Seo lên top cho các doanh nghiệp thông qua bản hợp đồng giao kèo. 

6. Kiếm tiền bằng bán website lên top hoặc cho thuê lại.

Khi các sản phẩm trên thị trường đang có sự cạnh tranh gay gắt nếu bạn là người giỏi SEO và thiết kế tối ưu website thì bạn có thể phân tích từ khóa chủ động trước và đầu tư những gì bạn cần như:
- Tên miền
- Website thiết kế
- Hosting
Chỉ cần đầu tư như vậy và bạn có thể sản xuất ra hàng loạt những website tối ưu Seo và đẩy các từ khóa chính cho các trang lên top khi đã lên top bạn có thể liên hệ với nhưng doanh nghiệp đang triển khai kinh doanh các mặt hàng có dính đến các mặt hàng tại web của bạn, lúc đó bạn có thể phát giá bán trang web hoặc hợp đồng cho thuê có duy trì từ khóa lên top.

Các website có thể bán đấu giá khi dính những tên miền quan trọng gắn với thương hiệu thì quyền đấu giá sẽ rất cao.

7. Kiếm và thu tiền quảng cáo từ Streamer Phim

Nhiều bạn đã phải đầu tư máy chủ server tại các nhà mạng hoặc máy chủ VPN ảo với lưu lượng và băng thông lớn để chứa 1 số lượng phim khổng lồ là những phim bản quyền mua lại dĩ nhiên trò này muốn kiếm nhiều tiền bạn phải đầu tư lớn về các phim bản quyền theo đúng qui định của nhà nước.

Một số website phim đang thịnh hành như xem phim online có rất nhiều website phim bản quyền đã kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng khi khách vào xem phim phải nạp qua thẻ cào điện thoại, hoặc chuyển khoản qua các cổng thanh toán online ngoài ra những trang phim lớn đều có 1 lượng traffic rất cao nên các nhà quảng cáo được đăng ký và kiếm tiền quảng cáo trên các trang này khá là lớn. 



Hiện tại có rất nhiều dịch vụ lưu trữ dữ liệu lớn khủng miễn phí như driver, mediafile,... bạn có thể tự khai thác và tìm hiểu để giảm dung lượng máy chủ và website cho hoạt động được trơn tru hơn.

8. Kiếm tiền từ Game nhà phân phối.

Trước kia có rất nhiều nhà phân phối game online để bạn có thể làm tiếp thị link liên kết như: kichhoat.net, mwork.vn, taoviec.com nhưng hiện tại đã không còn tồn tại vì nhiều lý do nên giờ nếu bạn làm trang web về thủ thuật game gắn các modun thanh toán và các tiện ích khác để kéo theo lượng traffic và nuôi hàng tá game thủ vào nạp thẻ game & thẻ cào, voucher mã giảm giá.

Bạn đăng ký đại lý và tìm hiểu qua các cổng phân phối thẻ của Airpay hoặc qua cổng thanh toán online.

9. Cách kiếm tiền truyền thống qua website rao vặt.

Dĩ nhiên website của bạn phải đứng ở một trong những top đầu của Google và Coccoc là những trình duyệt mà lượng người vào xem tìm nhiều nhất.

Có nhiều cách để Marketing quảng cáo cho trang web được uy tín được nhiều người biết đến để làm được điều đó bạn phải đầu tư với nguồn vốn tài chính lớn về nhân lực con người cũng như thiết bị máy chủ server với lượng băng thông,lưu lượng, dung lượng khủng.

Khi lượng truy cập traffic càng lớn và lượng tin rao từ rất nhiều IP và khách hàng đạt đến một số lượng nào đó bạn có thể sử dụng hình thức kiếm tiền bằng cách tạo các modun chức năng đăng tin đa dạng và khách hàng thanh toán qua tin nhắn theo cú pháp hoặc chuyển khoản, đồng thời kiếm tiền qua các hình thức dịch vụ quảng cáo đi kèm cũng được bạn cho thuê.

Có rất nhiều các trang web đã thành công như: batdongsan.com.vn, dothi.net, lazada, sendo,....

Nếu ai cần có thể trao đổi với tôi bất kỳ điều gì tôi sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ các bạn vì 1 trong các hình thức kiếm tiền trên mạng trên tôi đã xây dựng cách đây 5 năm.
Nếu bạn tìm hiểu xâu về một trong các hình thức trên bạn sẽ thành công và có lúc bạn đạt mức thu nhập khủng bạn sẽ đam mê hãy bắt tay ngay vào lập định kế hoạch, xây dựng cho mình những lối đi thành công cho bạn và cho gia đình. 
Rất nhiều hình thức kiếm tiền online tôi sẽ viết bài mới hơn vào một dịp khác. 
Chúc các bạn may mắn & thành công !

Trịnh Nam